Dịch vụ khắc dấu chữ ký tại An Khánh Laser

1330

Dịch vụ khắc dấu chữ ký tại An Khánh Laser giúp bạn có ngay con dấu chữ ký chỉ trong 15 phút. Chúng tôi sử dụng công nghệ khắc laser đảm bảo độ chính xác tuyệt đối, con dấu chữ ký khi đóng trên giấy giống 100% so với việc ký tay.

Dịch vụ khắc dấu chữ ký tại An Khánh Laser

>>> Khắc chữ dưa hấu

Tại sao cần khắc dấu chữ ký?

Khi bạn thường xuyên phải ký nhiều trên các loại các văn bản, hợp đồng, chứng từ,… rất bất tiện, mất thời gian và gây nhàm chán trong công việc thì việc sử dụng dấu chữ ký là biện pháp tối ưu nhất.

Với những người thường xuyên phải ký tên thì việc sử dụng con dấu chữ ký thay cho chữ ký tươi giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian, mang đến sự thuận tiện hơn rất nhiều cho công việc. Tuy nhiên khi làm việc với các cơ quan nhà nước, bạn không thể sử dụng dấu này được. Trong mọi trường khác như văn bản nội bộ, hợp đồng cá nhân, các quyết định thông báo,… thì con dấu chữ ký có giá trị tương đương với chữ ký tươi. Trong các công ty thì ngoài việc sử dụng con dấu tròn doanh nghiệp, dấu chức danh thì dấu chữ ký cũng được giám đốc, trưởng phòng,… sử dụng rất nhiều.

Dịch vụ khắc dấu chữ ký tại An Khánh Laser

Sau đây là những ưu điểm khi sử dụng dấu chữ ký:

  • Nhanh chóng hiệu quả trong sử dụng
  • Người khác có thể thay bạn ký tên, đóng dấu những lúc bạn vắng mặt
  • Giúp định hình phong cách của người sử dụng một cách độc đáo, thể hiện cá tính và sự chuyên nghiệp.

Công nghệ laser hiện nay cho phép khắc dấu chữ ký vô cùng nhanh chóng, với đủ các mẫu mã và kiểu cách để bạn lựa chọn. Với dịch vụ khắc dấu tại An Khánh, bạn có thể lựa chọn màu mực, kích thước sử dụng theo sở thích của mình. Sau đó gửi mẫu chữ ký đến dịch vụ khắc dấu An Khánh, chúng tôi sẽ làm dấu cho bạn trong thời gian 15 phút.

Dịch vụ khắc dấu chữ ký tại An Khánh

Dịch vụ khắc dấu chữ ký tại An Khánh Laser

Dịch vụ khắc dấu nhanh chóng, tiết kiệm của An Khánh đã làm hài lòng rất nhiều quý khách hàng khó tính. Đến An Khánh khi khắc dấu chữ ký, bạn sẽ nhận được nhiều các ưu đãi sau đây:

  • Được tư vấn miễn phí tất cả các vấn đề liên quan đến dấu chữ ký, từ việc lựa chọn kích thước – màu mực, cách sử dụng cho đến cách bảo quản.
  • Cung cấp dịch vụ khắc dấu chữ ký đẹp nhanh chóng, giá rẻ, chính xác tuyệt đối.
  • Giảm giá ưu đãi cho những khách hàng đặt dấu với số lượng lớn
  • Giao hàng nhanh chóng như đã cam kết.

An Khánh cam kết:

  • Chất lượng sản phẩm: bền, đẹp, sắc nét, theo mọi yêu cầu của khách hàng;
  • Dịch vụ: nhanh chóng, hiệu quả, thuận lợi cho khách hàng;
  • Chế độ bảo hành: bảo hành mặt dấu trọn đời;
  • Cung cấp dịch vụ tốt nhất về hậu mãi.

Hãy liên hệ ngay tới dịch vụ khắc laser Hà Nội – dịch vụ khắc dấu An Khánh để sở hữu ngay con dấu chữ ký, giúp công việc ký tên trở nên đơn giản hơn bao giờ hết!

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận