Nhẫn cưới khắc tên đẹp

2969

Đối với những cặp đôi yêu nhau và tiến đến kết hôn thì các cặp nhẫn cưới không thể thiếu. Cặp nhẫn tượng trưng cho tình yêu thường được làm từ vàng, bạc là những trang sức quý báu, đắt tiền. Có nhiều cặp đôi không chỉ lựa chọn cho mình cặp nhẫn đẹp mà còn muốn nhẫn cưới khắc tên, hay biểu tượng thể hiện được sự độc đáo và ý nghĩa của cặp nhẫn cưới.

Nhẫn cưới khắc tên đẹp
Nhẫn cưới khắc tên đẹp

Khắc gì lên nhẫn cưới?

Nhẫn cưới khắc tên đẹp, các cặp đôi thường khắc tên hay khắc ngày tháng có ý nghĩa lên chiếc nhẫn cưới của mình. Để tạo nên sự khác biệt thường thì tên 2 người đổi chỗ cho nhau. Hay nhiều người chọn khắc chữ cái đầu tên của 2 người cùng ngày tháng năm kỷ niệm, có ý nghĩa.

Ngoài khắc chữ lên nhẫn và khắc ngày tháng năm ra thì nhiều cặp đôi thích sự độc đáo và mới lạ còn chọn khắc vân tay, nickname, hay dòng chữ, câu nói ý nghĩa. Đây là những gợi ý để các bạn tham khảo ngoài ra Cắt khắc laser An Khánh có nhận nhẫn khắc chữ theo yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Khắc tên lên nhẫn cưới theo yêu cầu
Khắc tên lên nhẫn cưới theo yêu cầu

Khắc nhẫn vàng, khắc nhẫn bạc, nhẫn cưới bằng laser

Trước đây việc khắc nhẫn thủ công phụ thuộc hoàn toàn vào tay nghề của người thợ. Nếu người thợ tay nghề cao thì đường nét khắc ra đẹp và ngược lại. Và không ó sự chính xác cũng như đồng đều đường nét khắc 2 chiếc nhẫn. Mà mất rất nhiều thời gian cho việc khắc. Giờ đây công nghệ khắc nhẫn bằng laser giải quyết mọi vấn đền trên. Thời gian khắc siêu nhanh chỉ sau 5 hay 10 phút qúy khách hàng có trên tay chiếc nhẫn cưới khắc tên theo yêu cầu. Điểm đặc biệt của công nghệ này là độ chuẩn xác tuyệt đối từng đường nét khắc sắc nét, tinh tế tạo nên sự tao nhã, sang trọng cho chiếc nhẫn.

Nhẫn cưới khắc tên có nhanh không?

Công nghệ khắc laser đảm bảo độ chính xác và tốc độ khắc cực cao. Bởi vậy nhẫn cưới khắc tên bằng laser ngày nay rất phổ biến. Việc khắc nhẫn bằng công nghệ laser có thể khắc được các chi tiết cực nhỏ, thậm chí có thể khắc được ảnh, chân dung của bạn lên sản phẩm một cách dễ dàng. Tốc độ khắc laser chưa đầy 3 giây là đã khắc xong 1 sản phẩm.

Nhẫn cưới khắc tên ở Hà Nội

Cắt khắc laser An Khánh chuyên cung cấp dịch vụ khắc chữ khắc tên lên nhẫn lấy liền chỉ trong vòng 1 phút. Tiết kiệm thời gian đối đa cho khách hàng. Ngoài ra chúng tôi nhận cắt khắc laser trên mọi chất liệu. Bởi lẽ công việc khắc nhẫn hoàn toàn được lập trình bằng máy, thiết kế file đồ họa trực quan trước khi khắc, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những kiểu font chữ sao cho phù hợp và đẹp mắt nhất, chúng tôi có thể khắc được cả chữ thư pháp lên nhẫn cưới.

Mẫu nhẫn khắc tên đẹp
Mẫu nhẫn khắc tên đẹp

Ngoài khắc nhẫn cưới, khắc nhẫn kỷ niệm, khắc nhẫn vàng, khắc nhẫn bạc, khắc nhẫn bạch kim chúng tôi còn có thể khắc theo yêu cầu lên các loại nhẫn bằng kim loại inox, nhẫn bằng gỗ, nhẫn bằng sừng. Và hoàn toàn có thể sử dụng máy laser để khắc hoa văn, khắc logo, khắc chữ khắc tên, khắc thư pháp lên các loại nhẫn này theo yêu cầu của khách hàng.

Báo giá dịch vụ nhẫn cưới khắc tên của An Khánh

Khách hàng yên tâm và tin tưởng vào dịch vụ khắc tên lên nhẫn cưới theo yêu cầu mà chúng tôi cung cấp luôn là rẻ nhất trên thị trường. Khách hàng có thể tham khảo bảng giá dịch vụ khắc nhẫn An Khánh cung cấp.

Dịch vụ khắc lẻ Báo giá
Khắc laser trên nhẫn bạc 46.000Đ/sản phẩm
Khắc laser trên nhẫn vàng 100.000Đ/sản phẩm
Khắc laser trên nhẫn inox 27.000Đ/sản phẩm

Bảng giá dịch vụ khắc lẻ

Quý khách hàng khắc số lượng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 0904.670.488 để được tư vấn về chính sách giảm giá cũng như ưu đãi khách hàng nhận được khi đặt hàng với số lượng lớn.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận