Khắc chữ trên inox bằng công nghệ laser

1918

Sắt thép, inox là những sản phẩm của ngành công nghiệp. Được ứng dụng rất rộng rãi và phổ biến trong đời sống hiện nay. Đặc biệt trong ngành công nghiệp nhu cầu khắc nhãn mác, logo, mã số, mã vạch lên sản phẩm… Trong đó, khắc chữ trên inox bằng Laser có phạm vi ứng dụng lớn nhất vì đây là kim loại khá phổ biến trong đời sông hiện nay.

Dịch vụ khắc chữ trên inox
Dịch vụ khắc chữ trên inox

Công nghệ khắc laser trên inox

Có rất nhiều cách để khắc chữ trên inox. Thường dùng đến các công cụ thủ công như: chạm, đục, máy khoan. Nhưng những cách thủ công trên không đem lại năng suất cao. Cách làm hiện nay mà được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng là máy khắc chữ laser.

Công nghệ khắc chữ trên inox là công nghệ sử dụng chùm tia laser tác động lên bề mặt inox, các sản phẩm được làm bằng chất liệu inox. Sức mạnh tia laser phá hủy, bào mòn và loại bỏ những phần không cần thiết trên bề mặt inox. Từ đó tạo ra những chữ, hình ảnh hay con số theo yêu cầu của khách hàng.

Cơ chế hoạt động của công nghệ khắc laser trên inox là sử dụng sự khuếch đại ánh sáng bức xạ tia laser. Tác động trực tiếp lên bề mặt chất liệu. Ưu điểm lớn nhất của máy khắc laser chính là độ chính xác gần như tuyệt đối, với sai số rất nhỏ, đem lại sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất.

Ngoài khắc chữ ra công nghệ laser còn khắc được những gì?

Bạn có thể khắc bất cứ hình ảnh, hoa văn họa tiết nào lên trên inox bằng công nghệ laser. Tùy thuộc  vào mục đích cũng như nhu cầu sử dụng của khách hàng.

+ Khắc logo, biểu tượng: Hầu hết tất cả các loại máy khắc đều có thể khắc những hình ảnh, hoa văn, họa tiết theo yêu cầu của khách hàng

+ Khắc tên khắc chữ: Không chỉ khắc được những hình ảnh, logo mà bạn có thể lựa chọn nhiều font chữ, hoặc cũng có thể yêu cầu thiết kế font chữ riêng để khắc lên sản phẩm inox

Khắc tên lên bút
Khắc tên lên bút

+ Khắc hình ảnh: Điểm đặc biệt của công nghệ này là có thể khắc  được chân dung rất rõ ràng, sắc nét, hình ảnh khắc lên rất chân thực, đảm bảo đem đến sự hài lòng cho khách hàng

+ Khắc laser lên khuôn mẫu: Khắc theo yêu cầu lên các sản phẩm khuôn mẫu. Đặc biệt là với những loại khuôn mẫu  phưc tạp đòi hỏi độ tinh xảo cao, các chi tiết nhỏ phức tạp thì khắc bằng máy Laser sẽ là giải pháp tốt nhất.

+ Khắc thông số kỹ thuật: Khi khắc các thông số kỹ thuật lên sản phẩm bằng  máy laser sẽ tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Mà vẫn tạo được sự bền đẹp, tinh tê cho sản phẩm

+ Khắc laser inox trên tem nhãn mác: Đối với các sản phẩm tem,nhãn mác bằng inox bạn có thể dùng máy laser để khắc mã vạch, khắc thông số, khắc logo thương hiệu, hoặc các thông tin sản phẩm hay khắc hướng dẫn sử dụng. Cũng thể là khắc nội dung cảnh báo hay hướng dẫn sử dụng lên trên nền của tấm kim loại cực nhanh, cực tinh xảo.

Tem nhãn mác inox theo yêu cầu
Tem nhãn mác inox theo yêu cầu

Khắc chữ lên inox ở đâu đẹp?

Hiện nay tại Hà Nội có rất  nhiều đơn vị chuyên khắc laser theo yêu cầu của khách hàng.

Khi đến với An Khánh khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình với giá thành hợp lý nhất. Ngoài khắc laser chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ cắt khắc trên mọi chất liệu đáp ứng yêu cầu của khách hàng như: khắc chữ laser trên kim loại, phi kim, cắt khắc trên inox, gỗ, trên mica, cắt khắc trên da, khắc trên thủy tinh, gốm sứ, hay các quà tặng cho bạn bè và người thân như: khắc bút viết, khắc zippo, cắt khắc mô hình theo khuôn mẫu và theo yêu cầu của khách hàng.

An Khánh laser cung cấp dịch vụ gia công laser trên inox lấy liền, lấy ngay cam kết giá thành rẻ nhất. Đặc biệt chúng tôi nhận cắt khắc laser phục vụ cả khách lẻ, gia công laser phục vụ khách hàng cắt khắc với số lượng ít, phục vụ tận tình theo yêu cầu cắt khắc hình của khách hàng.

Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ cắt khắc laser An Khánh cung cấp. Khách hàng vui lòng liên hệ tới số: 0904.670.488 để được tư vấn cũng như hỗ trợ trực tiếp nhé.

Theo dõi
Thông báo của
guest
2 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Xuân Đoàn
Xuân Đoàn
5 năm trước

Mình muốn khắc biển số nhà bằng inox, báo giá giúp mình?