Gợi ý quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật

1987

Lựa chọn quà tặng trong các dịp đặc biệt khiến nhiều người đau đầu. Và với bạn trai thì điều này lại càng trở nên khó khăn hơn. Sau đây là một số gợi ý quà sinh nhật cho bạn trai độc đáo và ý nghĩa để bạn tham khảo

Gợi ý quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật

>>> Cắt khắc laser trên mọi vật liệu

Tự tay nấu một bữa ăn cho 2 người

Đối với các cô nàng nữ công gia chánh thì tự tay vào bếp chuẩn bị và nấu một bữa ăn chúc mừng sinh nhật bạn trai của mình không hề khó. Chắc chắn chàng trai của bạn sẽ rất cảm động khi bạn tự tay làm từ a đến z. Vì thế nên trổ hết tài năng của mình trước mặt ban trai mình nha các cô gái.

Nhẫn cặp khắc tên cho cả hai

Đây cũng là cơ hội đặc biệt mà cô gái nên mua một phụ kiện cặp đôi cho cả hai người. Có nhiều món đồ đôi khác nhau như: áo đôi, giày đôi, đồng hồ đôi…Nhưng có lẽ ý nghĩa hơn cả đó là một cặp nhẫn đôi. Sẽ không còn gì tuyệt vời hơn nếu đây là một cặp nhẫn khắc tên của đôi bạn, tạo sự khác biệt với các cặp đôi khác và mang ý nghĩa cho sự bền lâu, tình yêu chân thành của đôi bạn. Bạn có thể đến các đơn vị cung cấp dịch vụ khắc laser như An Khánh để hoàn thành việc khắc tên lên nhẫn một cách nhanh chóng nhất!

Gợi ý quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật

Làm quà handmade tặng sinh nhật

Đối với cô nàng thích tự tay làm những món quà ý nghĩa ngày sinh nhật thì có thể chọn những món quà như xếp hạt giấy thay lời nói, nếu bạn là một người giỏi về đan len thì có thể tặng cho bạn trai mình một chiếc khăn len khi mùa đông sắp tới… Nên nhớ rằng mỗi chàng trai sẽ thích một món quà khác nhau nhưng khi bạn bỏ công sức, thời gian và cả tấm lòng của mình vào trong món quà thì không một chàng trai nào có thể từ chối được.

Ví da khắc tên, ngày sinh và thông điệp ý nghĩa

Nếu bạn muốn có một món quà khắc tên, khắc ngày sinh, khắc thông điệp hay khắc hình thì đây là sự lựa chọn hàng đầu của các cô gái khi tìm quà tặng sinh nhật cho chàng trai của mình. Chiếc ví da là phụ kiện không thể thiếu của nam giới nên bạn tặng quà là một chiếc ví da thì thật là thích hợp. Điều bạn cần làm đó là chọn mua một chiếc ví da thật ưng ý, lên ý tưởng cần khắc lên ví và mang chúng đến An Khánh – đơn vị khắc laser trên da Hà Nội theo mọi yêu cầu để được khắc nhanh chóng, lấy ngay sau 5 phút!

Gợi ý quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật

Một chuyến đi du lịch chỉ có 2 người

Đã rất lâu hai bạn chưa có chuyến đi xa với nhau bởi công việc quá bận rộn. Đi du lịch cùng nhau là một món quà tặng vừa ý nghĩa lại được cùng trải nghiệm ở những vùng đất mới, tạo một luồng sinh khí mới cho cả hai người, loại bỏ những lo toan, áp lực công việc hằng ngày.

Qua các gợi ý ở trên thì bạn đã lựa chọn được món quà sinh nhật thật ý nghĩa cho bạn trai của mình chưa? Hãy nhớ rằng món quà sinh nhật cho chàng trai của mình không cần có giá trị về vật chất mà hãy chú trọng đến giá trị tinh thần, ý nghĩa và thể hiện được tình yêu lâu bền của hai người!

>>> Khắc laser mica

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận