Địa chỉ cung cấp móc khóa giá sỉ

1276

Bạn là một đơn vị hay cửa hàng bán lẻ về móc khóa. Thì đương nhiên việc lựa chọn cho mình nguồn cung cấp móc khóa giá sỉ là rất quan trọng. Bạn muốn tìm cho mình địa chỉ sản xuất móc khóa  chứ không phải qua bên thứ 3 vì như vậy giá bị độn lên và cao hơn khi bạn trực tiếp lấy tại xưởng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá làm móc khóa An Khánh cung cấp luôn là rẻ nhất trên thị trường cạnh tranh so với các đơn vị khác.

Tại sao bạn nên chọn xưởng sản xuất móc khóa An Khánh Laser

Cắt khắc laser An Khánh là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực khắc lazer trên mọi chất liệu, chuyên sản xuất, cung cấp móc khóa giá sỉ số lượng lớn. Với công nghệ khắc laser hiện đại nhanh chóng, lấy ngay chỉ sau 2 phút. Đối với móc khóa số lượng lớn thời gian khắc  lâu hơn. An Khánh luôn nhận gia công móc khóa theo mọi yêu cầu của khác hàng dù là khách hàng khắc lẻ 1 sản phẩm. Với tiêu chí luôn cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất chúng tôi luôn nỗ lực dổi mới công nghệ, nâng cao tay nghề kỹ thuật cho nhân viên.

Báo dịch vụ làm móc khóa tại An Khánh Laser

Chúng tôi hiểu rằng giá cả được nhiều khách hàng quan tâm hàng đầu. Chính vì vậy chúng tôi luôn niêm yết giá đầy đủ và báo giá cho khách trước khi gia công sản phẩm. Với mục tiêu luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành luôn cạnh tranh và rẻ hơn so với các đối thủ trên thị trường. Đối với khách hàng gia công với số lượng lớn, được hưởng mức triết khấu cao chỉ còn 500Đ/ sản phẩm đến 3.000Đ/ sản phẩm.

Tìm hiểu về các loại móc khóa giá sỉ An Khánh cung cấp

Hiện nay An Khánh cung cấp nhiều loại móc khóa khác nhau, khách hàng có thể tham khảo dịch vụ An Khánh cung cấp dưới đây:

Làm móc khóa gỗ

Như trước đây móc khóa gỗ chỉ đơn thuần là in ảnh màu lên sản phẩm thì giờ đây qusy khách hàng đã có thể  khắc laser những hình ảnh, hoa văn họa tiết cực đẹp lên chiếc móc khóa. Chúng tôi khắc laser trên gỗ, trên móc khóa gỗ theo yêu cầu. Có nhiều khách hàng đã quá quen thuộc với kiểu móc khóa gỗ, đi đâu cũng gặp mẫu giống nhau rất dễ nhàm chán. Bởi vậy chúng tôi sáng tạo hơn 50 mẫu móc khóa gỗ khắc hoa văn, họa tiết, hình ảnh, logo biểu tượng tạo kiểu theo mọi yêu cầu lên chiếc móc khóa tinh tế và đẹp mắt.

Móc khóa khắc Mica

Hiện nay An Khánh cung cấp nhiều móc khóa Mica, khắc laser mica lên móc khóa với nhiều hình ảnh, logo biểu tượng hay tên công ty… Khắc được cả biển số xe của khách hàng lên móc khóa. Có rất nhiều đơn vị đã đặt làm móc khóa mica tại An Khánh để quảng bá thương hiệu. Chắc chắn thương hiệu của bạn khi gắn liền móc khóa loại này sẽ được khách hàng quan tâm và nhớ đến.

Móc khóa kim loại

Với các sản phẩm móc khóa kim loại thường cao cấp hơn các loại bằng nhựa hoặc bằng gỗ hay mica giá thường tầm 10.000Đ trở lên. Tuy nhiên nếu bạn đầu tư móc khóa loại này vì thời gian khách hàng sử dụng loại này thường lâu hơn các loại khác, chính vì vậy mục đích quảng cáo của bạn cũng sẽ thành công hơn.

Bạn lưu ý rằng chúng tôi là đơn vị trực sản xuất móc khóa, bán móc khóa giá sỉ. Nên giá thành sẽ rất rẻ và thời gian làm xong đơn hàng là cực nhanh, với các đơn hàng nhỏ quý khách ngồi chờ 2 đến 3 phút là có thể nhận được sản phẩm theo yêu cầu.

Mọi thắc mắc cũng như thông tin liên hệ xin vui lòng liên lạc với chúng tôi qua số hotline: 0904.670.488 để được tư vấn cũng như biết thêm dịch vụ chúng tôi cung cấp.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận