Những mẫu quà tặng pha lê khắc laser

1374

Hiện nay quà tặng pha lê khắc laser đang ngày càng phát triển và nhận được sự ưa chuộng của nhiều người. Món quà tuy đơn giản nhưng thể hiện được sự sang trọng, tinh tế. Vậy muốn làm những món quà tặng pha lê thì làm như thế nào? Những món quà tặng này có gì độc đáo? Cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây.

Quà tặng pha lê khắc laser theo yêu cầu
Quà tặng pha lê khắc laser theo yêu cầu

Quà tặng pha lê khắc laser là gì?

Chất liệu pha lê luôn tạo ra những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Bạn có thể sử dụng những món quà này để dành tặng bạn bè, người thân hoặc là kỷ niệm chương trong các chương trình, cuộc thi. Những món quà tặng pha lê khắc laser được khách hàng đặc biệt ưa thích trong những năm trở lại đây.

Làm thế nào để khắc thông tin lên các món quà tặng pha lê?

Chất liệu pha lê có độ cứng, dễ vỡ do đó việc khắc bằng các phương pháp truyền thống gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng với dịch vụ khắc laser giá rẻ, mọi việc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tia laser có khả năng khắc được những chi tiết nhỏ, chính xác gần như tuyệt đối. Tia laser tác động lên bề mặt chất liệu và tạo nên một luồng khí nóng. Luồng khí này sẽ di chuyển theo một quỹ đạo đã định sẵn trên hệ thống máy tính và tạo nên những đường khắc theo yêu cầu mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng ban đầu của sản phẩm. Những đường khắc được thể hiện một cách rõ nét và tinh xảo.

Quà tặng pha lê khắc laser đẹp
Quà tặng pha lê khắc laser đẹp

Khắc laser đang là công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất hiện nay. Được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như sản xuất chế tạo linh kiện máy, khắc tem nhãn mác kim loại, khắc chữ lên bút,…Sự ra đời của công nghệ laser mang đến cho ngành cắt khắc có những bước tiến quan trọng.

Có thể khắc được những gì lên quà tặng pha lê

Với công nghệ laser bạn có thể khắc mọi thứ lên sản phẩm quà tặng pha lê. Từ khắc chữ, khắc hình, ảnh chân dung,…Xưởng khắc An Khánh nhận khắc quà tặng pha lê theo mọi yêu cầu của khách hàng. Bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo để tạo nên những món quà tặng độc đáo, mang đậm dấu ấn và phong cách của riêng bạn.

Quà tặng pha lê khắc laser ý nghĩa
Quà tặng pha lê khắc laser ý nghĩa

Đây sẽ là món quà tặng khắc laser đầy ý nghĩa để dành tặng cho bạn bè, người thân trong những dịp đặc biệt. Thể hiện tấm lòng, tình cảm của bạn dành cho người nhận.

Giá thành gia công dịch vụ tại xưởng khắc An Khánh

Với dịch vụ gia công quà tặng pha lê khắc laser của An Khánh bạn sẽ được trải nghiệm đội ngũ nhân viên tư vấn chọn kiểu mẫu và hoa văn, họa tiết khắc. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với mức giá rẻ nhất. Riêng với dịch vụ khắc quà tặng trên chất liệu pha lê, chúng tôi tính giá sản phẩm từ 50 nghìn đồng. Với khách hàng gia công số lượng lớn, chúng tôi sẽ có chính sách chiết giá vô cùng hấp dẫn, khắc càng nhiều thì giá dịch vụ càng rẻ.

Quà tặng pha lê khắc laser - Món quà kỷ niệm
Quà tặng pha lê khắc laser – Món quà kỷ niệm

Những ưu đãi khi sử dụng dịch vụ khắc laser tại An Khánh

  • Nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên
  • An Khánh cam kết mang đến những dịch vụ tốt nhất với mức giá rẻ nhất thị trường
  • Khắc nhanh, lấy ngay sau 5 phút gia công
  • Chính sách bảo hành sản phẩm 1 đổi 1 trong một tuần nếu phát hiện lỗi do quá trình khắc

Ngoài dịch vụ khắc quà tặng pha lê bằng tia laser, An Khánh còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như khắc laser trên kim loại, làm thẻ bài dogtag, khắc bút viết theo yêu cầu,…Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty TNHH Thương Mại An Khánh

Hotline: 0987.637.860 (HN) – 090.469.4587 (HCM)

Địa Chỉ: 193 Phúc Diễn, TDP Số 2, Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội

Email: maykhaclaserankhanh@gmail.com

 

Theo dõi
Thông báo của
guest
2 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Bình Trần
Bình Trần
5 năm trước

Anh muốn khắc ảnh gia đình lên pha lê thì bên em nhận không? Và làm mất bao lâu thì có thể lấy được, gửi cho anh luôn thông tin về giá thành nhé