Khắc mẫu zippo theo yêu cầu khách hàng

2661

Chúng ta không còn xa lạ gì với chiếc bật lửa zippo. Bật lửa zippo là một sản phẩm khá quen thuộc đối với các bạn trẻ và là một sản phẩm thịnh hàng ở mỹ trong suốt ba thập kỷ vừa qua . Chiếc zipp không đơn thuần chỉ là chiếc bật lửa để sử dụng thông thường mà còn là mốn quà hay vật kỷ niệm. Khắc mẫu zippo theo yêu cầu của khách hàng lên bệt lửa vừa thể hiện phong cách, đẳng cấp cũng như cá tính của người sử dụng.

Hình ảnh khắc mẫu zippo
Hình ảnh khắc mẫu zippo

Khắc mẫu zippo lên hộp quẹt thể hiện đẳng cấp và phong cách của bạn

Chính vì dặc điểm của zippo được làm từ hợp kim cực bền và sáng bóng, chính vì vậy khi khắc hình lên hộp quẹt trông rất đẹp và thu hút. So với trước  đây việc khắc trên hộp quẹt zippo hoàn toàn là thủ công và mất thời gian, chất lượng hình ảnh khắc lên phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của người khắc. Ngày nay khi công nghệ ngày càng phát triển, công nghệ khắc laser ra đời thì việc cắt khắc trở nên đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều. Không chỉ khắc mẫu zippo thông thường bằng những hình ảnh, con chữ, chữ số và khách hàng có thể khắc cả chân dung của mình lên chiếc zippo để lưu lại ấn tượng hay dấu ấn để kỷ niệm cho bạn bè hoặc người thân. Cắt khắc laser An Khánh nhận gia công mẫu zippo theo yêu cầu của khách hàng với giá thành rẻ phải chăng. Chúng tôi đảm bảo luôn cung cấp sản phẩm chất lượng vô cùng đẹp mắt và tinh tế, đường khắc tinh xảo, với độ chính xác gần như tuyệt đối ngay cả những chi tiết nhỏ nhất.

Công nghệ khắc mẫu zippo hiện nay

Hiện nay công nghệ chủ yếu để khắc mẫu zippo là công nghệ khắc laser, ngày xưa chủ yếu là khắc thủ công, chất lượng sản phẩm chủ yếu phụ thuộc nhiều vào tay nghề của người thợ nên chất lượng sản phẩm không ổn định. Còn công nghệ khắc CNC thì chất lượng khi khắc này cũng khá ổn định và chỉ đẹp so với việc khắc những logo, hình ảnh to. Còn khắc hình ảnh nhỏ, tinh tế cần đường nét tinh xảo thì công nghệ này chứa đáp ứng được. Đây chính là lợi thế mà khắc mẫu zippo bằng công nghệ laser đem lại khả năng khắc siêu tốc, nhanh chóng, độ chính xác cao có thể khắc được những chi tiết nhỏ một cách sắc nét, tinh tế. Mà công nghệ khắc laser giá thành rẻ có thể sử dụng trong rất nhiều ngành công nghiệp khác nữa. Bởi vậy mà công nghệ này được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi đến vậy.

Mẫu khắc zippo hiện nay khách hàng thường sử dụng

Zippo Khắc Rồng Vàng
Zippo Khắc Rồng Vàng

Khá nhiều khách hàng chọn khắc hình ảnh hay chữ ý nghĩa riếng cá nhân lên chiếc hộp quẹt zippo những con chữ hay biểu tượng đó mang ý nghĩa riêng. Hay nhiều khách hàng chọn khắc logo tiểu tượng của các đội bóng, hay khắc hoa văn họa tiết hình rồng hay con vật ngỗ nghĩnh đáng yêu, hình ảnh 12 con giáp hay khắc thư pháp. Điểm đặc biệt của công nghệ khắc laser có thể khắc chân dung một cách chính xác, chuẩn, sắc nét đẹp đến từng chi tiết… Ngoài ra chúng tôi có nhận cắt khắc mẫu zippo theo yêu câu của khách hàng.

Dịch vụ khắc mấu zippo An Khánh cung cấp

Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cắt khắc An Khánh luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Công nghệ khắc hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài luôn cung cấp dịch vụ khắc nhanh chóng chỉ sau 1 phút bạn có ngau chiếc bật lửa zippo với hình ảnh sắc nét, độc đáo và tinh tế theo đúng yêu cầu của quý khách hàng.

Hình ảnh mẫu khắc laser trên zippo
Hình ảnh mẫu khắc laser trên zippo

Chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ cắt khắc trên mọi chất liệu đáp ứng yêu cầu của khách hàng như: khắc cắt trên lim loại, phi kim, cắt khắc trên inox, gỗ, trên mica, cắt khắc trên da, khắc trên thủy tinh, gốm sứ, hay các quà tặng cho bạn bè và người thân như: khắc bút viết, khắc zippo, cắt khắc mô hình theo khuôn mẫu và theo yêu cầu của khách hàng.

Xem thêm dịch vụ An Khánh cung cấp:

An Khánh laser cung cấp dịch vụ gia công laser lấy liền, lấy ngay cam kết giá thành rẻ nhất, đặc biệt chúng tôi nhận cắt khắc laser phục vụ cả khách lẻ, gia công laser phục vụ khách hàng cắt khắc với số lượng ít, phục vụ tận tình theo yêu cầu cắt khắc hình của khách hàng.

Với tiêu chí làm hài lòng mọi khách hàng chúng toi đang ngày hoàn thiện dịch vụ, nhân viên luôn nỗ lực nâng cao tay nghề, đổi mới công nghệ để luôn luôn tạo ra sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

Mọi thắc mắc xin liện hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp miễn phí nhé.

CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI AN KHÁNH

 Hotline: 0961237328 – 0904670488

Website: catkhaclaser.com.vn

Gmail: catkhaclaserankhanh@gmail.com

 

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận