Giải đáp thắc mắc về công nghệ khắc laser lên ví da

1441

Khắc laser trên da có lẽ là dịch vụ ngày càng được nhiều người biết đến và sử dụng. Đắc biệt, người ta thường tìm đến dịch vụ này khi có nhu cầu khắc lên ví da, bóp da. Những chiếc ví – bóp da sẽ là món quà rất bất ngờ mà bạn dành tặng người thương yêu. Với công nghệ laser hiện đại sẽ tạo ra được những hình ảnh và chữ viết lên chiếc ví da. Chính vì vậy mà những dấu ấn được khắc lên ví da sẽ bền vững theo thời gian. Việc khắc lên ví da không đơn thuần chỉ dừng lại ở thông tin tặng mà nó còn thể hiện tình cảm, sự cẩn thận và tấm lòng của người gửi dành.

Giải đáp thắc mắc về công nghệ khắc laser lên ví da

Khắc laser lên trên ví da có thể làm được những gì?

Các đơn vị cung cấp dịch vụ khắc laser trên da sẽ có hàng ngàn mẫu kiểu chữ đẹp khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn theo ý thích của mình. Không chỉ đơn giản là chữ viết, bạn hoàn toàn có thể khắc lên ví da những họa tiết, hình ảnh mong muốn, thậm chí là khắc chân dung. Nếu bạn lựa chọn dịch vụ khắc laser Hà Nội tại An Khánh, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một thư viện hình ảnh ý nghĩa nhất, hoặc đáp ứng mọi nhu cầu khắc lên ví da của bạn. Chúng tôi cam kết việc khắc lên ví da luôn đẹp mắt, tinh xảo, độc đáo và không lo bị ‘đụng hàng’.

Khắc laze trên ví da tại xưởng khắc An Khánh

Khắc lên ví da có thể hiện đẳng cấp?

Ví da đẹp nhất khi được khắc bằng máy laser, quý khách có thể thấy chúng tôi thực hiện việc khắc logo, khắc chữ, khắc tên, khắc hình ảnh nghệ thuật… khắc tên lên ví da bằng máy khắc laser rất tinh xảo và đẹp mắt.

Nhiều khi, việc khắc lên ví da chỉ đơn giản là những hình ảnh, những câu thơ, hoặc những dòng châm ngôn, sticker ngộ nghĩnh trên những chiếc ví da tuyệt vời của mình, chiếc ví da, bóp da mà bạn đang sở hữu có thể bộc lộ nhiều cá tính, phong cách của bạn.

Hoặc đơn giản hơn chỉ là khắc tên, ngày tháng năm sinh, khắc logo công ty để làm quà tặng…Tất cả đều mang những ý nghĩa khác nhau mà một chiếc ví da thông thường không có.

Giải đáp thắc mắc về công nghệ khắc laser lên ví da

Giá khắc trên ví da có cao không?

Chất lượng khắc laser lên ví da thì ai cũng đều bị thuyết phục rồi. Tuy nhiên, còn rất nhiều người thắc mắc không biết giá dịch vụ khắc laser này có cao không? An Khánh cam kết cung cấp dịch vụ khắc lên ví da cũng như các dịch vụ khắc laser trên mica, trên gỗ, cao su…có chi phí hợp lý nhất. Chúng tôi luôn nỗ lực phục vụ khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất, đúng yêu cầu của khách hàng với giá thành dịch vụ rẻ nhất.

Sau đây là thông tin về giá khắc laser lên ví da để bạn tham khảo:

– Đối với khách lẻ, phí dịch vụ khắc laser trên ví da chỉ từ: 20.000 vnđ/ sản phẩm

– Đối với khách hàng khắc ví da với số lượng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấ về giá được tốt nhất!

An Khánh laser ngoài khắc gia công, khắc laser trên da, chúng tôi còn là đơn vị chuyên gia công làm móc khóa theo yêu cầu ở Hà Nội bằng chất liệu da cũng như trên các chất liệu khác như mica/kim loại/gỗ…Với nhiều năm kinh nghiệm vận hành máy khắc laser, nhiều kinh nghiệm thiết kế và gia công cắt khắc trên mọi chất liệu, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn An Khánh Laser.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận