Địa chỉ làm tem nhãn mác kim loại theo yêu cầu tại Hà Nội

1221

Trong đời sống hàng ngày, chúng ta dễ dàng bắt gặp những loại tem nhãn mác kim loại. Chúng có thể xuất hiện trên các đồ điện tử, máy móc công nghiệp,…Những chiếc tem này được làm từ nhiều chất liệu kim loại khác nhau như inox, thép, đồng,…Vậy công nghệ nào có thể tạo ra những chiếc tem nhãn mác kim loại? Và có thể làm tem nhãn mác đẹp, giá rẻ ở đâu tại Hà Nội. Cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây.

Các mẫu tem nhãn mác kim loại
Các mẫu tem nhãn mác kim loại

Công nghệ nào được sử dụng để làm tem nhãn mác kim loại

Thông thường tem nhãn mác kim loại được làm từ những tấm kim loại bản mỏng với các chất liệu khác nhau như inox, đồng, nhôm, thép,..Để có thể gia công khắc những thông tin cần thiết lên chất liệu này chúng ta cần sử dụng tới công nghệ khắc laser. Dưới tác động của chùm sáng laser sẽ tạo ra những đường khắc sắc nét. Bạn có thể yêu cầu in khắc trên bề mặt tem nhãn mác hoặc khắc chìm.

Ưu điểm của công nghệ khắc laser là khả năng khắc nhanh, khắc chính xác tuyệt đối, có thể khắc được những chi tiết nhỏ. Hệ thống máy khắc kết nối với máy tính, do đó có thể điều chỉnh độ nông sâu của các đường khắc một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Làm tem nhãn mác kim loại theo yêu cầu
Làm tem nhãn mác kim loại theo yêu cầu

Với các sản phẩm tem nhãn mác kim loại có độ bền cao, thể hiện được rõ các thông số. Do đó luôn được đánh giá cao hơn so với các loại tem nhãn mác khác.

Có thể làm tem nhãn mác kim loại uy tín, giá rẻ ở đâu tại Hà Nội

Xưởng khắc laser An Khánh là đơn vị chuyên sản xuất và thiết kế tem nhãn mác kim loại theo yêu cầu của khách hàng. Đây là địa chỉ uy tín, được khách hàng đánh giá cao và tìm đến khi có nhu cầu. Chúng tôi nhận gia công tại xưởng, không qua trung gian giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí. An Khánh nhận gia công làm tem nhãn mác theo yêu cầu của khách hàng. Với khách lẻ tới khắc với số lượng ít có thể lấy ngay sau 2 phút gia công. Với những đơn hàng lớn chúng tôi sẽ có chính sách chiết giá hấp dẫn cho khách hàng.

Các sản phẩm tem nhãn mác kim
Các sản phẩm tem nhãn mác kim

Ngoài dịch vụ khắc tem nhãn mác trên kim loại chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như khắc laser giá rẻ, khắc laser trên gỗ, khắc chữ lên bút,…Đảm bảo phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Báo giá dịch vụ làm tem nhãn mác kim loại

Với dịch vụ làm tem nhãn mác của An Khánh, khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất với giá rẻ nhất thị trường. Với khách lẻ tới gia công tại xưởng, chúng tôi tính giá từ 25.000đ /sản phẩm. Đối với những khách hàng đến khắc với số lượng lớn, chúng tôi tính giá chỉ từ 1.500đ /sản phẩm, tùy theo kích thước, chất liệu và số lượng khắc.

Tem nhãn mác kim
Tem nhãn mác kim

Đến với An Khánh, khách hàng sẽ được phục vụ tận tình bởi đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Chúng tôi tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn mẫu mã, thiết kế phù hợp.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ cắt khắc laser của chúng tôi, khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Hotline 2: 0961237328-0904670488

Web: catkhaclaser.com.vn

Gmail: catkhaclaserankhanh@gmail.com

Theo dõi
Thông báo của
guest
4 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Bích Ngọc
Bích Ngọc
5 năm trước

Bên mình có nhận làm tem nhãn mác trên các chất liệu khác k?

Linh Thùy
Linh Thùy
5 năm trước

Làm tem nhãn mác với số lượng ít thì giá như thế nào?